2010, ജൂലൈ 11, ഞായറാഴ്‌ച



മഴ എന്നത് കേവലം മനുഷ്യനുമാട്രമുല്ലത് എന്നാ ചിന്ത വിട്ടു അതെന്റെ അനുഗ്രഹീതമായ ബന്ഗിയെക്കോടെ ഞാന്‍ ഇവിടെ വിവരികട്ടെ.
മഴയെന്നു കേള്‍ക്കുമ്പോ നിങ്ങളുടെ മനസ്സില്‍ എന്താണ് ആദ്യം വരുന്നത് എന്നെനികരിഞ്ഞു കൂടാ.എന്റെ ഓര്‍മയിലെ മഴയില്‍ ഞാന്‍ നനയാത ദിവസങ്ങള്‍ ഇല്ല ഇന്നും ഞാനത് തുടരാന്‍ ഇഷ്ടപെടുന്നു.പ്രകൃതി കനിഞ്ഞു നല്‍കിയ ഈ അനുഗ്രഹത്തിന്റെ ഓരോ തുള്ളിയും എന്നിലൂടെ ഭൂമിയെ നനയിപികുന്ന അവസ്ഥ ഇന്നുമെന്‍ മനസിനെ തനുപികുന്നു.നനഞു നടക്കാതെ വസ്ത്രങ്ങള്‍ മാറി മാറി നനക്കാതെ നടക്കെടാ മകനെ എന്ന് പറയുന്ന ഉമ്മയും.ഒരു കള്ളാ ചിരിയോടെ ശെരി എന്ന് പറയുന്ന ഞാനും.ഇന്നും ആ മഴക്കാലത്തിന്റെ സൌന്ദര്യം നുകരാന്‍ ആ മരുഭൂമിയില്‍ നിന്നും എനിക്ക് വരാന്‍ അനുമതി നല്‍കിയ ദൈവത്തിനു
സ്തുതി.ചെറുപ്പത്തില്‍ മഴ പെയ്യുമ്പോള്‍ കാടു നിറച്ച ബലൂണുകളും ചങ്ങടവുമായി പോകുന്ന കൂട്ടുകാരും നീന്താന്‍ അറിയാതെ കൂടെ പോയ ഞാനും ഇന്നും എന്റെ ഒര്മാകില്‍ നിറയുന്നു.മീന്‍ പിടിക്കാന്‍ പറ്റിയ കുളങ്ങളും നനയുന്ന ഓര്‍മകളുമായി ഇന്നും എന്റെ മനസ് അലയുന്നു.
കുട എടുത്താലും മനപൂര്‍വം മറന്നു എവിടെ എങ്കിലും വച്ച് മഴ നനഞു വരുന്ന എന്നെ നോകി വാപ വഴക്ക് പറയുമ്പോഴും ഒരു മഴ കൂടി നനഞ്ഞല്ലോ എന്ന് മനസ്സില്‍ കരുതുന്ന ഞാനും.ഗള്‍ഫില്‍ ഒരിക്കലൊരു മഴ കണ്ടു ചൂടന്‍ മരുഭൂമിയെ ആസിഡ് അകിടില്‍ മുക്കിയെടുത്ത ആ മഴയും എന്റെ ഓര്‍മകളില്‍ ഇന്നും.പാടങ്ങളും വരമ്പുകളും പിന്നെ കീറിയ വാഴ ഇലകളുമുള്ള അന്നത്തെ എന്റെ ഗ്രാമത്തിന്‍ ഭംഗി ഞാന്‍ ആ മറു മഴയില്‍ ഓര്‍ത്തുപോയി.കടലാസ് വഞ്ചി ഉണ്ടാകി കളി കൂടുകരോടൊപ്പം കളിച്ച ആ മഴക്കാലവും എന്റെ ഓര്‍മകളില്‍ തിങ്ങി നിറയുന്നു.
ഒരു യവ്വനത്തില്‍ തണലില്‍ ഞാന്‍ നടന്ന എന്റെ ഈ മഴയെ എനിക്ക് എന്റെ വാര്ടഗ്യതിലും ലെഭിക്ക്കുമോ!..എക്കന്തമായി ഉറങ്ങുമ്പോള്‍ ആ മഴയുടെ ശബ്ദം എന്നിലുണ്ടാകിയ അനുഭൂതി ഇനിയും ബാകി.കാറിലോ ബ്യ്കിലോ കറങ്ങുമ്പോഴും ആ മഴയുടെ നനുത്ത ശബ്ദമോ ആ കൂര്‍ത്ത തുള്ളികാലോ എന്റെ മുഗതോന്നു വീനിരുന്നെങ്ങില്‍ എന്നും ഞാന്‍ ആ വിമാനത്തില്‍ ഇരുന്നു ചിന്തിച്ചു.കാര്‍ മേഗങ്ങകുടെ ഇടയിലൂടെ പരന്നപോഴും ഞാന്‍ എത്തിയിട്ടേ നീ നിലത്തു തുള്ളിയായി പതിക്കാവൂ എന്ന് ഞാന്‍ നിന്നോട് പരന്നതും നീ മറന്നോ എന്റെ മഴയെ.എല്ലാത്തിനും ഉപരി ഞാന്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ എവിടെ മഴക്കാലം ഓര്‍മയുടെ നിറവില്‍ വീണ്ടുമൊരു മഴക്കാലം കൂടെ പ്രതീക്ഷിച്ചു ഞാന്‍ വരുമ്പോ നീ എന്നെ വരവെല്‍ക്കുമോ എന്റെ മഴയെ..മാറി എന്നെ പറ്റിച്ച നിന്നെ ഇനി ഞാന്‍ എന്ന് കാണും എന്റെ മഴയെ.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ