2010, ജൂലൈ 11, ഞായറാഴ്‌ച

ചിന്ത



ചിന്ത എന്നത് ഒരു ടോപ്പിക്ക് ആയി എടുകുമ്പോഴും ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചു ഇത് വേണോ അതെ അതായിരുന്നു എന്റെ ആദ്യ ചിന്ത.ചിന്തക് പ്രായം ഉണ്ടോ എന്ന് കരുതുമ്പോഴും ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചു ഇതെല്ലം എന്തിനു.ഒരു പക്ഷെ ഇങ്ങനെ ചിന്തിച്ചാല്‍ ആരെങ്ങിലും വട്ടാണെന്ന് വിളിക്കുമോ.അങ്ങനെ എല്ലാം ചിന്തിക്കുമ്പോള്‍ തന്നെ മനുഷ്യന്റെ ജീവിതത്തിലെ വിവിത ചിന്തകളെ കുറിച്ച് ഞാന്‍ ഒന്ന് ചിന്തികുകയനിവിടെ..ഒപ്പം നിങ്ങളെ കുറിച്ചും
ആദ്യമായി ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചത് ആകാശത്തെ കുറിച്ച ആയിരുന്നു .പിന്നെ ചിന്തിച്ചു അപ്പുറം എന്തെന് കാണാന്‍ കഴിയാതെ വെറുതെ എന്തിനു.ശേഷം ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചത് പെയ്യാന്‍ കൊതിച്ച മഴയെ കുറിച്ചായിരുന്നു.പിന്നെ എന്റെ കളിക്കൊട്ടുകരെ കുറിച്ച് ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചു ജീവിതത്തെ കുറിച്ച ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചു തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ എന്റെ ചിന്തകള്‍ക്ക് പരയംയെന്നു തോന്നി.എന്റെ ചിന്ത വന്നെത്തിയത് ദൈവതിലെക്കയിരുന്നു.ആനന്ദമില്ലാത്ത ആ ചിന്ത എന്റെ ജീവിടതിലെ വിവ്ത അവസ്തകലെകുരിച്ചും മനുഷ്യന്റെ ഉടെശങ്ങളെ കുറിച്ചും ചിന്തിക്കാന്‍ എന്നിലെകെതിയ ആ രീതിയെ കുറിച്ചും ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചു.മനുഷ്യ ശരീരത്തെ കുറിച്ചും അതിന്റെ അവസ്ഥകളെ കുറിച്ചും ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചപ്പോള്‍ എന്റെ ചിന്തകള്‍ക്ക് അവസാനം ഇല്ലത്തു പോലെ എനിക്ക് തോന്നി എന്നിട്ടും ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചു ഇനി എന്ത്.പഠിക്കുന്ന സമയത്ത് ച്ന്തിക്കാന്‍ സമയം ഇല്ലഞ്ഞിട്ടാണോ അതോ കൂട്ടുകാരുമൊത് അടിച്ചു പൊളിച്ചു നടന്നപ്പോഴാണോ എനിക്ക് എന്റെ ചിന്തയെ നഷ്ടമായത്.അതിനെ കുറിച്ചും ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചു.എന്റെ മാതാപിതാക്കളെ കുറിച്ചും സൌഹൃദങ്ങളെ കുറിച്ചും എന്നെ കുറിച്ചും ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചു.ഇനിയും ഉത്തരം കിട്ടാത്ത ഒരുപാട് കാര്യങ്ങളെ കുറിച്ച് ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചു.ജീവിതത്തിലെ വിവധ ഗട്ടങ്ങളെ കുറിച്ച് ചിന്തിച്ചു.അവസാനം എത്തിയത് പെടിപികുന്ന ഓര്‍മകളായ മരണത്തെ കുറിച്ചായിരുന്നു.ആ ചിന്തകള്‍ എന്നിലെ മനുഷ്യതം ഉണര്‍ത്തുന്ന രീതിയില്‍ ചിന്തിക്കാന്‍ എന്നെ പ്രേരിപിച്ചു.ആ ചിന്തയുമായി ഞാന്‍ തുടങ്ങിയ ആ യടര്യിലെനിക് ഒരുപാട് സൌഹൃദങ്ങള്‍ കിട്ടി..ജീവിതത്തിലെ അമൂല്യമായ പല നിധികലെക്കള്‍ എനിക്കവ വിലപ്പെട്ടവായി ആ യാത്രയില്‍ ഇന്നും ഞാന്‍ എന്റെ ചിന്തയെ കൂടെ കൂട്ടുന്നു...അതെ അവള്‍ ചിന്തയ്യാണ് പെണ്ണല്ല കേട്ടൂ..വെറും ചിന്ത..

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ